Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League, quyết tâm cùng CR7 chiến thắng giải đấu quốc tế sắp tới. Nhiều khán giả nghi ngờ “tầm nhìn” của huấn luyện viên Roberto Martinez nhưng cũng có đông đảo fan hâm mộ ủng hộ quyết định này.

Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League vì lý do gì?

Tại sao Ronaldo lại có tên trong danh sách 25 cầu thủ thi đấu trong giải Nations League sắp tới? Quyết định của HLV Martinez đang tạo ra “làn sóng” tranh cãi kịch liệt trong cộng đồng những fan hâm mộ Ronaldo.

Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League vào tháng 9
Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League vào tháng 9

HLV Roberto martinez chia sẻ cùng người hâm mộ

Chia sẻ với giới báo chí mà luong son, về việc Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League, Roberto Martinez đã không thể giấu nổi sự hào hứng của mình.

“Không thể thay thế Ronaldo. Việc chàng thủ sở hữu thể chất và kỹ thuật dồi dào như vậy ở độ tuổi 39 thực sự rất khó tin. Quyết định trên được chúng tôi ban hành nhằm cải thiện thành tích của tập thể Bồ Đào Nha. Đội tuyển quyết tâm sẽ làm tốt hơn những gì đã thể hiện ở Euro 2024.”

HLV trưởng của tuyển Bồ Đào Nha cũng bày tỏ quan điểm của mình về nhận định của người hâm mộ :”Chúng tôi hiểu rõ vì sao các bạn lại cảm thấy lo lắng. Ronaldo đang ở phong độ rất tốt nhưng chúng ta sẽ không thể nào chắc chắn về kết quả tương lai.”

>> XEM THÊM: Neuer – thủ môn quét tiên phong của bóng đá

Dự định của Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League

Sau màn trình diễn có phần “mờ nhạt” của Ronaldo tại Euro 2024, đội tuyển đang cố gắng “vớt vát” lại hình ảnh của anh. Đây là lần đầu tiên mà siêu sao bóng đá không thể ghi được bàn thắng nào tại một giải đấu quốc tế.

Bồ Đào Nha tin rằng còn quá sớm để Ronaldo “dừng chân” sự nghiệp của mình. Họ sẽ tiếp tục hướng tới một mục tiêu mới, đưa CR7 tìm kiếm một kết thúc hoành tráng tại Euro 2026.

Phản ứng của Ronaldo tại họp báo

Trong cuộc phỏng vấn cùng kênh truyền hình “NOW”, chính chủ cũng đã chia sẻ về việc Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League: “Tôi vẫn khao khát cống hiến cho đội tuyển quốc gia và tham dự giải đấu UEFA Nations League.

Ronaldo chia sẻ về quan điểm của mình
Ronaldo chia sẻ về quan điểm của mình

Tôi sẽ không thông báo gì về quyết định nghỉ hưu của mình hãy để nó diễn ra một cách tự nhiên.” CR7 chắc chắn sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi thực sự từ giã bóng đá – Bộ môn đã theo anh suốt cả cuộc đời.

Chàng cầu thủ hiện đang có màn thể hiện khá tốt tại mùa giải mới. Tiền đạo 39 tuổi  cũng vừa nhận giải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Champions League, với hơn 140 bàn trong 183 lần ra sân, vào hôm 29/8 vừa qua.

Danh sách đội hình 25 cầu thủ Bồ Đào Nha tham dự giải đấu

Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League cùng danh sách 25 cầu thủ cũng tiếng tâm khác. HLV Roberto Martinez cho thấy sự tận tâm với đội tuyển trong từng quyết định của mình.

  • Thủ môn: Diogo Costa, Jose Sa, Rui Silva.
  • Hậu vệ: Ruben Dias, Antonio Silva, Renato Veiga, Gonçalo Inacio, Tiago Santos, Diogo Dalot, Nuno Mendes, Nelson Semedo.
  • Tiền vệ: João Palhinha, João Neves, Vitinha, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Ruben Neves, João Félix, Francisco Trincão, Pedro Goncalves.
  • Tiền đạo: Rafael Leao, Geovany Quenda, Pedro Neto, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp được về vụ việc Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo dự Nations League. Họ thực sự quyết tâm đưa sẽ CR7 trở lại đỉnh cao danh vọng, chiến thắng giải đấu quốc tế sắp tới. Nếu thấy điểm tin hay và thú vị, mời bạn truy cập website chúng tôi để cùng tham khảo các bài đăng hấp dẫn khác ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *