Lịch thi đấu Champions League tuần này được coi là quyết định đến những tấm vé đi tiếp vào vòng bảng. Có rất nhiều tập thể giàu kinh nghiệm và tham vọng muốn “chen chân” vào nhóm dự C1.

Champions League mùa 2024/25 có sự thay đổi đáng kể

Với việc thay đổi thể thức và tăng số đội tham dự vòng bảng lên đến 36 khiến sân chơi Champions League mùa này rất đáng chờ đợi. Theo đó, hiện tại mới chỉ xác định được tất cả 29 đội bóng góp mặt ở hạng cao nhất cấp CLB Châu Âu theo lịch thi đấu Champions League tuần này.

Vòng Play Off sơ loại sẽ xác định 7 cái tên còn lại giành vé chơi vòng bảng. Theo đó, UEFA chia C1 thành các nhóm, mỗi đội có 4 trận lượt đi và 4 trận lượt về với các đối thủ ở nhóm khác. Tất cả 8 đội đứng đầu giành được điểm số cao nhất giành vé trực tiếp vào vòng knock out. Trong khi đó hạng 9 đến 24 đá thêm lượt đi/về để tìm 8 tấm vé còn lại.

Thể thức mới của C1 mùa 24/25 khiến giải đấu rất được chờ đợi
Thể thức mới của C1 mùa 24/25 khiến giải đấu rất được chờ đợi

Lịch thi đấu Champions League tuần này được dự báo có rất nhiều bất ngờ với các cặp đấu xuất hiện nhiều đại diện mạnh nhất các nền bóng đá. Lượt đi đã diễn ra ở thời điểm giữa tuần trước và tấm vé sẽ được quyết định ở lượt đấu giữa tuần này.

Lịch thi đấu Champions League tuần này với các cặp đấu hấp dẫn

Vòng sơ loại C1 mùa này chứng kiến đội bóng hạng 4 Ligue 1 được tham gia, đó là Lille. Ngoài ra, một số CLB từng nhiều năm lọt vào vòng bảng cũng phải căng mình để tìm kiếm tấm vé đi tiếp gồm Galatasaray, Salzburg, Crvena zvezda, Young Boys, Dinamo Zagreb…

Cặp cân tài cân sức nhất phải kể đến Slovan Bratislava (Slovakia) gặp Midtjylland (Đan Mạch) khi 2 đội hòa nhau 1-1 trên đất Đan Mạch ở lượt đi. Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) có lợi thế sân nhà nhưng đã thua 2-3 trước Young Boys ở chuyến làm khách tại Thụy Sĩ. Ngoài ra, tình thế tương tự là cặp đấu giữa Crvena zvezda (Serbia) cũng thua 1-2 Bodo/Glimt (Na Uy).

Rất nhiều ứng viên đã tạo được ưu thế đáng kể cho trận lượt về
Rất nhiều ứng viên đã tạo được ưu thế đáng kể cho trận lượt về

Lịch thi đấu Champions League tuần này chứng kiến sự chênh lệch được Dinamo Zagreb (Croatia) thể hiện với chiến thắng 3-0 trước Qarabag (Azerbaijan). Sparta Prague (Séc) cũng có thắng lợi 2-0 tại Thụy Điển trước Malmo FF. Ngoài ra sẽ là tấm vé đi tiếp của Salzburg (Áo) khi cũng đánh bại Dynamo Kiev (Ukraine) 2-0 cũng trên sân khách.

Lịch thi đấu Champions League tuần này theo thời gian diễn ra

Link vào luong son thấy rằng, theo giờ Việt Nam GMT+7, các trận chung kết lượt về sơ loại C1 diễn ra tập trung vào ngày 28/8 và 29/8. Kết quả 7 cặp sẽ mang đến 7 tấm vé vào dự vòng bảng C1 với nguồn thu khổng lồ đến từ các đội bóng được tham dự.

Hồi 02h ngày 28/8 diễn ra các cặp đấu: Galatasaray – Young Boys, Salzburg – Dynamo Kiev, Sparta Prague – Malmo FF. Trong ngày 28/8 chỉ còn duy nhất 1 trận diễn ra vào khung giờ 23h45 là trận Qarabag tiếp Dinamo Zagreb. Hồi 02h ngày 29/8 diễn ra đồng loại 3 cặp khá hấp dẫn gồm: Crvena zvezda – Bodo/Glimt, Slavia Prague – Lille và Slovan Bratislava – Midtjylland.

Lịch thi đấu các cặp chung kết lượt về sơ loại
Lịch thi đấu Champions League tuần này các cặp chung kết lượt về sơ loại

Dự báo các đội bóng sẽ giành vé đi tiếp gồm Galatasaray, Salzburg, Sparta Prague, Dinamo Zagreb, Bodo/Glimt, Lille và Slovan Bratislava. Đây là 7 đại diện cuối cùng hoàn thiện thể thức với của C1 với 36 đội thi đấu mùa 2024/25.

>> XEM THÊM: TIN TỨC BÓNG ĐÁ HÔM NAY

Như vậy, lịch thi đấu Champions League tuần này mang đến rất nhiều lựa chọn cho quý độc giả theo dõi. Không khí C1 bao giờ cũng mang đến cảm giác phấn khích cho mọi tín đồ trên toàn thế giới. Cùng theo dõi luongsonzk.tv và chứng kiến những bất ngờ ở loại sơ loại vào giữa tuần tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *