Tin đồn chuyển nhượng cầu thủ là một trong những chủ đề luôn đón nhận sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Tuy nhiên, các ngôi sao hàng đầu trên thế giới thường bị bủa vây bởi những tin đồn về bến đỗ mới. Hãy cùng website luongsonzk.tv xem bóng đá khám phá top các tin chuyển nhượng hot nhất năm 2024 nhé!

Đôi nét về chuyển nhượng trong bóng đá

Trước khi tìm hiểu về tin đồn chuyển nhượng, bạn cần phải nắm rõ về hoạt động này trong bóng đá. Được biết, đây là việc các đội bóng tiến hành ký hợp đồng với cầu thủ mong muốn. Khi đó, một cầu thủ sẽ chuyển từ câu lạc bộ này để đến thi đấu ở một đội bóng mới. Tuy nhiên, nó phải được thông qua bởi FIFA – Liên đoàn bóng đá quốc tế.

Thời gian chuyển nhượng sẽ phụ thuộc vào liên đoàn bóng đá của từng khu vực nhưng không quá 12 tuần. Thông thường, một năm sẽ có tối đa 2 mùa chuyển nhượng diễn ra vào mùa đông và mùa hè. Đây chính là thời điểm các đội bóng nghỉ giữa mùa và kết thúc mùa giải.

Tính đến hiện tại đã có rất nhiều thương vụ thực hiện thành công trên TTCN. Trong đó phải có kể đến các bản hợp đồng đắt giá như Neymar, Mbappe đến PSG, Ronaldo cập bến Real Madrid hay Coutinho gia nhập Barcelona,…

Đôi nét về chuyển nhượng trong bóng đá
Đôi nét về chuyển nhượng trong bóng đá

>> XEM THÊM: BẢNG XẾP HẠNG EURO MỚI NHẤT

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng hot nhất

Mặc dù có rất nhiều thông tin chuyển nhượng về các cầu thủ xuất hiện trên khắp các mặt báo nhưng không phải lúc nào cũng chính xác. Dưới đây, trang web tại link vào luong son xem bóng đá sẽ chia sẻ một vài tin đồn chuyển nhượng vô căn cứ trong năm nay:

Nico Williams đến Barcelona

Nico Williams là ngôi sao đang được chú ý nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Bởi anh là một trong những nhân tố chủ chốt giúp đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 tại Đức. Theo đó, tiền đạo trẻ 22 tuổi được đồn đoán sẽ rời Athletic Bilbao để gia nhập Barcelona với mức giá 64 triệu Euro. Thế nhưng, cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị của đội bóng xứ Catalan.

Pedri cập bến Paris Saint Germain

Theo báo chí tin đồn chuyển nhượng, Pedri (Barcelona) đã được Paris Saint Germain – Đương kim vô địch Ligue 1 liên hệ với bản hợp đồng trị giá 70 triệu Euro. Các chuyên gia đánh giá phi vụ chuyển nhượng này rất khó xảy ra ở hiện tại. Bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đang có phí giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ Euro. Bên cạnh đó, đội bóng nước Pháp vẫn đang có một ngôi sao tài năng đó chính là Vitinha.

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng hot nhất
Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng hot nhất

Mason Mount rời Man United

Một tin đồn chuyển nhượng được các fan hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm chính là việc Mason Mount rời sân Old Trafford. Theo giới báo chí, nhiều câu lạc bộ tại Premier League đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh. Mount vừa bình phục chấn thương và được dự đoán sẽ trở thành nhân tố chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Erig Ten Hag nên phi vụ này sẽ không thành công.

Darwin Nunez gia nhập Fenerbahce

Với việc chào đón tân thuyền trưởng Jose Mourinho, Fenerbahce chắc chắn sẽ bước vào một công cuộc cải tổ đội hình. Theo hãng tin Ajansspor (Thổ Nhĩ Kỳ), đội bóng muốn chi 70 triệu Euro để sở hữu thành công tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool. Tuy nhiên, chẳng có lý do gì để ngôi sao người Uruguay lại chuyển đến CLB không có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn như Champions League.

Trên đây là bài viết luongsonzk.tv chia sẻ thông tin về các tin đồn chuyển nhượng cầu thủ bóng đá hot nhất trên thế giới năm 2024. Đừng quên theo dõi website xem bóng đá mỗi ngày để cập nhật những tình hình mới nhất về môn thể thao vua nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *