Các cầu thủ Việt Nam đang dần ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ thế giới. Trong số các cầu thủ đang có xu hướng vươn ra thi đấu ở quốc tế, đâu sẽ là những cái tên được xướng lên theo quan điểm của luongsonzk.tv. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và trước hết hãy cùng xem vị trí bóng đá Việt Nam trên bản đồ thế giới nhé.

Bóng đá Việt Nam có đang gây bão

Bóng đá Việt Nam đang ngày càng khẳng định được sức mạnh của mình trên bản đồ bóng đá thế giới. Các cầu thủ Việt Nam đã có những màn trình diễn ấn tượng được báo đài tung hô và được cộng đồng người yêu bóng trên toàn thế giới chú ý. Với sự nhanh chóng phát triển nhanh chóng về cả kỹ thuật lẫn năng lực, các đội tuyển Việt Nam ngày càng nổi danh và sở hữu thêm được những cầu thủ Việt Nam có tài năng vượt trội được quốc tế để mắt tới.

Bóng đá Việt Nam đang là cơn sốt trên thế giới
Bóng đá Việt Nam đang là cơn sốt trên thế giới

>> XEM THÊM: Lịch thi đấu Champions League tuần này

Danh sách các cầu thủ Việt Nam quen mặt đã chơi ở các giải đấu quốc tế.

Trong quá khứ và thời điểm hiện tại, một số các cầu thủ Việt Nam đã được cộng đồng quốc tế quen mặt vì có thời gian ghi dấu ấn tại các thị trường quốc tế và được nhiều fan quốc để mắt tới.

Nổi bật trong đó, chúng ta phải kể đến 3 cái tên nằm trong đội tuyển quốc gia: Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng. Cả 3 đều có một điểm chung là từng chơi tại các giải đấu tại nước ngoài. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có Quang Hải và Văn Hậu vẫn đang miệt mài góp sức vươn mình ra thị trường quốc tế. Còn Công phượng đã quay trở lại tập trung thi đấu cho V.League.

Những cái tên mang bóng đá Việt Nam ra thế giới
Những cái tên mang bóng đá Việt Nam ra thế giới

Top 3 dự đoán các cầu thủ sẽ vươn xa trên thị trường quốc tế

Dựa trên phong độ hiện tại và các tiềm năng phát triển cùng các nhìn nhận chung về các cầu thủ Việt Nam, chúng tôi đã dự đoán top 3 cầu thủ trẻ sẽ là cái tên triển vọng nhất mang Việt Nam ghi dấu trên bản đồ quốc tế.

Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Quang Hải – chân sút nổi trội nhất những năm qua trong các cầu thủ Việt Nam gia nhập CLB Pau FC vào mùa hè năm 2022. Pau FC là một câu lạc bộ bóng đá có trụ sở tại Pau, Pháp, và hiện đang thi đấu tại Ligue 2. Tuy chưa phải giải đấu lớn nhất Pháp nhưng đây cũng là bước tiến đáng kể trong sự nghiệp thi đấu của anh chàng.

Cầu thủ vượt bậc của đội tuyển Việt Nam
Cầu thủ vượt bậc của đội tuyển Việt Nam

Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen vào tháng 9 năm 2019 theo dạng cho mượn từ Hà Nội FC và thi đấu cho FC Seoul theo dạng cho mượn từ Hà Nội FC vào năm 2020. Sau khi trở về từ xứ sở kim chi, anh vẫn có thêm bất cứ một bản hợp đồng quốc tế nào nhưng với kinh nghiệm và tài năng này, tại link vào luong son tin chắc anh chàng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Nguyễn Tiến Linh

Được tới 3 câu lạc bộ quốc tế để mắt tới như: Portimonense SC (Bồ Đào Nha),Chonburi FC (Thái Lan), Câu lạc bộ J.League (Nhật Bản). Tiến linh hiện là một cầu thủ trẻ nổi bật trong số các cầu thủ Việt Nam có khả năng nhận được hợp đồng quốc tế trong tương lai gần vì tài năng của mình.

Tổng kết

Các cầu thủ Việt Nam không chỉ đại diện cho bóng đá Việt Nam mà còn mang theo niềm tự hào và kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà. Thông qua bài viết trên chúng ta cũng phần nào đánh giá được triển vọng của nền bóng đá nước nhà. Lương Sơn tin rằng các tuyển thủ trẻ và đặc biệt là 3 chân sút trên sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *